วันศุกร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

California wow ปิ่นเกล้า




ผมก็เป็นบุคคลหนึ่งที่รักษาสุขภาพอยากจะออกกำลังกายกับเขาบ้าง เลยตัดสินใจจะสมัคร ฟิตเน็ตคลับกลับเขาสักแหล่งหนึ่ง บังเอิญ California wow โทรมาหาให้ทดลองเล่นฟรี 1 เดือน เลยตัดสินใจเดินเข้าไปทดลองเล่น ยังไม่ได้รับบัตรทดลองเลยก็โดนหลอกหล่อด้วยโปรโมชั่นต่างๆนาๆ อดใจไม่ไหวเลยตัดสินใจสมัครไปเลยไหนๆก็จะสมัครอยู่แล้วแค่เร็วกว่าเดิมทำนั้นเอง ผมกรอกเอกสารการสมัครทุกอย่างครบถ้วนตามที่ระบุไว้... เห็นอย่างได้ชัดเลยว่าผู้บริโภคถูกเอาเปรียบมากเลย แต่ชั่งมันเหอะคงไม่เป็นไรหรอกมั่ง คิดในใจ สมัครเสร็จจ่ายเงิน รับใบเสร็จ เสียไป 14,000 ยังไม่จบ Trainer เดินเข้ามาประกบต่อให้ให้เราซื้อ แพ็คเกค ฝึกสอน ดีนะที่เราไม่มีเงินแล้ว ไม่งันซื้ออีก

ตอนนนั้นสมัครสมาชิกที่ พารากอน เดือนพฤษจิกายน ปี 2554 ยะระเวลา 1 ปี ผมจะมาเล่นที่สาขาเมเจอร์ปิ่นเกล้าเป็นประจำเพราะสาขาใกล้บ้าน แต่ ณ ปัจจุบันปิดดำเนินการชั่วคราว อ้างว่าซ่อมบำรุงไฟฟ้า จะเปิดทำการเร็วๆนี้ ผ่านไป 2 สัปห์ดายังไม่เปิดเลย แบบนี้จะเรียกอะไร ผมว่าผมถูกเอาเปรียบอยู่นะ ตอนนี้จะไปเล่นที่ไหนบ้างแหละ มีแต่ที่ไกลๆจากที่พัก แล้วเงินที่เสียไปแหละ สามารถเรียกร้องคืนได้หรือเปล่า เศร้าใจประเทศไทย

ส่วนตัวผมไม่ทำไรครับ แต่คนที่พึ่งไปสมัครนี้สิครับ......................จะเป็นอย่างไรความรู้สึก
............................................................เวรกรรมกฏหมายไทย................................................................


ใครรู้อะไรดีๆบอกกันบ้างนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น